Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG?



NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG?


   Bạn biết không nội thất phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà đấy? Sở dĩ mọi người khi bắt tay vào thiết kế nội thất thì phòng khách luôn là sự quan tâm đầu tiên và rất kì công nhất. 

   Nội thất phòng khách - nơi diễn mọi hoạt động sinh hoạt chung của cả gia đình. Hơn nữa, nó còn là nơi tiếp khách, tập trung những cuộc vui chơi, họp mặt bạn bè, người thân,…

   Vậy thì phải thiết kế như thế nào để phù hợp với không gian kiến trúc nhà của bạn? Đây chính là lúc ý tưởng của bạn với nhà thiết kế nội thất phải tìm ra câu trả lời và đi đến quyết định của mình rồi đấy?

   Thứ nhất: Việc đầu tiên để trang trí trong nội thất đó chính là chọn gạch ốp lát cho phòng khách của bạn. Sàn gỗ thì thế nào? 

Hiện nay, sàn gỗ đang là xu hướng rất được nhiều gia chủ ưa chuộng. Không những vì sự yêu thích khi đưa chất liệu thiên nhiên vào ngôi nhà mà khi ốp lát sàn gỗ còn thể hiện sự sang trọng, hiện đại, làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.   

   Thứ hai: Lựa chọn màu sơn cho tường. Bạn lưa chọn màu sơn chung với cả ngôi nhà hay là nội thất phòng khách là một điểm nhấn riêng cho tính cách của bạn. 


   Giấy dán tường là một lựa chọn khác thay vì lớp sơn truyền thống, tạo một hoặc vài điểm nhấn với mảng có màu sắc sang trọng tại vị trí đặt kệ tivi, giàn karaoke, lọ hoa, lục bình. . .  nó góp phần tô điểm phần đặc sắc cho phòng khách trong ngôi nhà.

   Thứ ba: Bắt tay vào lắp đặt, trang trí các trang thiết bị mạng điện. Ngoài việc bạn trang trí mạng điện sao cho mang lại nhiều ánh sáng nhất và hợp với thiết kế nhất thì sao bạn không tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn một ngọn đèn chùm lung linh bằng pha lê. Không những nó có thể trang trí mà khi về đêm thì phòng khách của sẽ trở nên thật ấm áp và lộng lẫy đấy!

   Thứ tư: Đây là giai đoạn mà bạn sẽ đắn đo suy nghĩ nhiều đấy! Vì bạn sẽ lựa chọn nội thất: bàn ghế, tủ, máy điều hòa,…và các vật dụng khác phục vụ cho nhu cầu giải trí khác: Tivi, dàn Karaoke,…


   Bộ bàn ghế là phần cơ bản trong phòng khách. Bạn thích phòng khách của bạn sẽ là bộ sofa hay chỉ đơn thuần là bàn ghế gỗ được khắc đơn giản hoặc được đục đẽo cầu kì họa tiết?

   Sau khi hoàn thành các phần cơ bản xong rồi thì đến lúc phải trang trí lại một cách hoàn chỉnh thôi. Tấm rèm cửa bên cạnh cửa sổ phòng khách tạo cho không gian thật nhẹ nhàng và thoải mái cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

   Đặt thêm một vài chậu hoa xung quanh phòng khách nó sẽ góp phần mang lại không khí trong lành và tươi mát hơn đấy!

Web: www.XayDungDongThuan.com
                        www.XayDungNhaO2010.wordpress.com
Facebook: nguyenvannam1975@gmail.com

1 nhận xét: