Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

VÌ CHẤT LƯỢNG NGÔI NHÀ CỦA BẠN, PHẢI LÀM GÌ?


   Chúng ta ai cũng muốn có một ngôi nhà đẹp, thiết kế sang trọng hiện đại, có thẩm mỹ cao và chất lượng tốt . . . Nhưng bạn không biết phải chuẩn bị gì và làm những gì trước khi xây dựng để ngôi nhà mơ ước của mình đạt được những điều đó? Đặc biệt bạn không muốn tốn kém thêm một khoản tiền, ngoài khoản tiền đã dự toán chi phí vật tư và nhân công cho việc xây dựng.

   Có những điều tích cực và quyền lợi rất lớn sau khi bạn bỏ thêm khoản chi phí đó nhưng bạn chưa biết, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình đạt được chất lượng như mong muốn thì bạn phải thuê Tư Vấn Giám Sát.


   Vậy đơn vị tư vấn sẽ giúp được gì cho bạn? Họ sẽ tư vấn và làm thay cho bạn những việc sau:

1. Tư vấn cho bạn chọn nhà thầu có năng lưc, chuyên môn tốt, uy tín cao, tư vấn về những điều khoản phải ràng buột trong hợp đồng tư vấn để bạn chọn được vật tư có chất lượng, đẹp và giá xây dựng hợp lý, tư vấn cho bạn về pháp lý và giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp lý trước - trong - sau khi thi công xây dựng hoàn thành. . .

2. Nếu bạn không có chuyên môn xây dựng hoặc có chuyên môn nhưng không có thời gian để quản lý chất lượng công trình nhà ở, showroom, căn hộ, biệt thự,... của bạn thì bạn cần phải thuê Tư Vấn Giám Sát, họ sẽ giám sát nhà thầu thi công trong suốt quá trình thi công. Và họ sẽ làm việc thay cho đơn vị thiết kế là giám sát tác giả, vì công ty thiết kế nhà ở thường không giám sát tác giả do họ không cộng thêm chi phí giám sát tác giả vào chi phí thiết kế. . .

3. Để ngôi nhà của bạn thi công đúng tiến độ thời gian như dự kiến của gia đình bạn và tiến độ này đã ghi trong hợp đồng, thì họ sẽ quản lý và giám sát nhà thầu thi công đúng tiến độ của hợp đồng đã ký với bạn.

4. Tư Vấn Giám Sát sẽ quản lý và giám sát an toàn lao động bên trong và những công trình dân cư lân cận xung quanh công trình nhà bạn, và trong suốt thời gian thi công. Khi nhà thầu thi công trong bất kỳ thời gian nào, họ cũng phải giám sát liên tục, dù đó là ngày, đêm hoặc ngày nghĩ lễ . . .

5. Quản lý và thường xuyên yêu cầu nhà thầu phải đảm bảo vệ sinh môi tường trong và ngoài công trình. Dù công trình nhà bạn xây dựng không sai so với bản vẽ thiết kế đã xin phép, nhưng cũng thường bị Quản lý đô thị lập biên bản tạm dừng thi công nhiều lần, vì nhiều nhà thầu xây dựng không quan tâm đến việc phải đảm bảo môi trường đúng như quy định của luật xây dựng Việt Nam. Do đó, công trình nhà bạn có thể bị tạm dừng vĩnh viễn hoặc bị chậm tiến độ. . .

   Bạn thấy đó, bạn chỉ bỏ thêm một khoản chi phí nhỏ so với chi phí xây dựng, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn mong muốn. Khoản chi phí này không là gì nếu bạn so sánh với việc bị nhà thầu thi công không đảm bảo uy tín và họ sẽ có nhiều và rất nhiều cách để rút ruột công trình nhà bạn.

   Do đó, bạn cũng không vì tiết giảm được một số ít tiền chi phí xây dựng khi chọn nhà thầu báo giá xây dựng r, mà bạn sẽ gặp phải nhà thầu không có uy tín và chuyên môn tốt để họ đến thi công và rút ruột công trình nhà bạn, làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, chất lượng và tuổi thọ công trình của gia đình bạn nhé!

Web: www.XayDungDongThuan.com
                        www.XayDungNhaO2010.wordpress.com
Facebook: nguyenvannam1975@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét