Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

CÁCH THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 CHO NGƯỜI DÂN VEN ĐÔ

   Thiết kế nhà cấp bốn hợp lý cho người dân ven đô với  mảnh đất có diện tích nhỏ. Với những cách thiết kế bản vẽ thông minh sẽ giúp cho ngôi nhà cấp bốn của bạn trở nên hoàn hảo và đẹp.

   Một số gia đình không đủ điều kiện về diện tích mặt bằng hay về tài chính đang cần xây dựng một ngôi nhà cấp bốn ở ven đô. Nhưng họ vẫn muốn có một ngôi nhà đẹp và khang trang. 

   Vấn đề đó không quá khó khăn với những nhà kiến trúc sư. Với những gợi ý thiết kế chuẩn mực sẽ cho bạn một ngôi nhà cấp bốn tiện dụng nhất. Thiết kế trên dựa vào yêu cầu của chủ nhà và theo diện tích của khu đất.


   Thiết kế nhà cấp bốn gồm: phòng khách, bếp, vệ sinh chung và hai phòng ngủ được chia thành hai khu. Khu động là phòng khách và bếp. Phòng khách được bố trí ngay phía cửa ra vào. Tiếp đến là khu bếp nấu với diện tích 1,8m x 2,2m, vừa đủ cho việc nấu nướng cho gia đình. Hai khu đó được ngăn bởi vách kính hoặc lam chắn gỗ. Kết hợp phòng khách với phòng ăn sẽ tiết kiệm diện tích sử dụng.

   Khu tĩnh gồm hai phòng ngủ, không gian các phòng ngủ được thông thoáng nhờ việc lấy sáng và gió từ trên mái dọc theo hành lang.
 

   Đối với diện tích khu đất nhỏ: nhà lại có trẻ em nên chúng tôi kết hợp hai phòng ngủ với nhau, chỉ ngăn cách ước lệ bằng kệ ti vi hoặc giá sách, như vậy phòng ngủ được rộng rãi và cha mẹ có thể theo dõi, chăm sóc con cái dễ dàng hơn. Trong trường hợp cần thiết, có thể xây tường hoặc ngăn bằng vách nhẹ(thạch cao, nhôm kính. . .) để tạo sự riêng biệt cho hai không gian sử dụng.


   Để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của các bạn, các bạn có thể sưu tập một vài mẫu mã thiết kế nhà cấp 4 ở ven đô để các bạn có thể tham khảo. Nhà cấp bốn ven đô bao gồm phối cảnh kiến trúc nhà cấp bốn ven đô nông thôn cùng bản vẽ mặt bằng bố trí phòng trong căn nhà.



   Hiện nay, nhà cấp bốn có nhiều thiết kế và mẫu mã đẹp. Bạn có thể trực tiếp làm việc với các nhà thầu và kiến trúc sư để có những mẫu nhà đẹp nhất cho ven đô.

Web: www.XayDungDongThuan.com
                        www.XayDungNhaO2010.wordpress.com
Facebook: nguyenvannam1975@gmail.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét