Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013


THIẾT KẾ NỘI THẤT NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH CỦA BẠN?


   Ngày nay, chất lượng cuộc sống càng nâng cao thì đòi hỏi cho ngôi nhà không chỉ còn là nhà để ở, để che mưa, che nắng nữa mà phải là một ngôi nhà đầy đủ công năng sử dụng và tiện nghi với thiết kế nội thất đẹp. Những mẫu thiết kế đẹp phải theo ý muốn của chủ nhà kết hợp với ý tưởng của kiến trúc sư và hợp phong thủy. Thiết kế nội thất cũng phải được tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Thế nào là thiết kế nội thất một cách tiện nghi?

   Đó chính là việc bạn sẽ đích thân lên kế hoạch cho việc bày trí, sắp xếp các vật dụng, trang thiết bị cho toàn bộ bên trong ngôi nhà của bạn sao cho hợp lý, hài hòa nhất. Bởi vì đây chính nơi mà gia đình bạn diễn ra mọi hoạt động sinh hoạt. Hãy thử nghĩ xem, nếu cách bố trí ấy không thuận tiện ngay từ ban đầu nhưng bạn lại không hề để ý và thấy được điều đó thì khi công trình đã hoàn tất và được đưa vào sử dụng bạn mới cảm nhận được thì đã quá muộn rồi.

   Nếu lúc này, bạn nghĩ đến việc sửa chữa lại nội thất thì hãy từ bỏ ý định đó đi. Vì sao? Rất tốn kém đấy bạn ạ! Nhưng không lẽ lại để nguyên như vậy sao? Hãy bình tĩnh và nếu được hãy sắp xếp lại những vật dụng nào cảm thấy bất tiện nhất, còn cách bày trí vật dụngtrang thiết bị hãy chỉnh sửa lại nếu có thể. Nhưng nếu bạn chỉnh sửa quá nhiều thì có thể lúc này bạn sẽ cảm thấy bị rối và có thể dẫn đến tình trạng vô phương cứu chữa đấy.

   Vậy nên, ngay từ ban đầu nếu bạn không am hiểu về việc này thì đừng do dự mà hãy tìm đến những chuyên gia thiết kế về nội thất và có am hiểu về phong thủy để tư vấn cho bạn một cách kỹ lưỡng và có khoa học nhất. Từ đó, bạn sẽ bàn bạc và lên ý tưởng thiết kế cho nội thất của mình dựa trên sự tư vấn của nhà thiết kế.

   Và khi đã hài lòng với mẫu thiết kế rồi thì lúc này việc chọn lựa vật dụng sắp xếp trong nhà: tủ, giường, bàn ghế,… và các trang thiết bị WC, điện, máy điều hòa, máy quạt,…cũng không kém phần quan trọng đâu nhé.

Bạn thích nội thất của bạn sang trọng theo kiểu hiện đại hay cổ điển?

   Sự chọn lựa màu sắc, chất lượng, mẫu mã thiết kế cộng thêm cách bày trí của bạn sẽ nói lên bạn theo phong cách nào? Tất nhiên là trên cơ sở bản vẽ thiết kế nội thất. Lúc này, sự sáng tạo, sở thích cá nhân của bạn sẽ được đưa vào ngôi nhà yêu quý của mình. 

   Nếu là phong cách nội thất hiện đại thì sự lựa chọn của bạn đơn giản hơn nhiều. Vì hiện nay, những mẫu mã này vô cùng đa dạng và cũng rất đẹp mắt đáp ứng thị hiếu cho người tiêu dùng. Nhưng vì thế mà sự lựa chọn cũng trở nên khó khăn hơn nhiều. Hãy lựa chọn sáng suốt và tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất để ngôi nhà của bạn vẫn thật hiện đại và sang trọng nhé!



Còn nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển thì sao?



   Đây là phong cách mà gia chủ phải là một người hết sức kỳ công mới có thể sáng tạo ra cho mình một ngôi nhà thật độc đáo. Vì những mẫu mã đậm chất cổ điển rất khó săn tìm, chỉ có thể đi đến những miền quê xa mới có  thể tìm được. Nhưng bạn cũng có thể tìm đến những nhà thiết kế nội thất họ sẽ tư vấn cho bạn để có thể tìm được sản phẩm tốt nhất hợp với phong cách của bạn.

   Tại sao bạn không kết hợp giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển nhỉ? Nó rất độc đáo và làm cho ngôi nhà của bạn thật sa hoa và lộng lẫy. Bạn tin không?

 
 Bây giờ thì bạn đã biết mình thích phong cách kiến trúc nào rồi chứ? Còn nếu bạn đang phân vân thì hãy liên hệ với Công ty Đồng Thuận của chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí nhé


Web: www.XayDungDongThuan.com
                        www.XayDungNhaO2010.wordpress.com
Facebook: nguyenvannam1975@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét