Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ MỘT NGÔI NHÀ HAI TẦNG ĐẸP VÀ SANG TRỌNG?




   Nhà hai tầng như thế nào cho không gian ngôi nhà của bạn thuận tiện? Kiến trúc cho nhà hai tầng hiện nay rất nhiều và phổ biến? Ngôi nhà nào phù hợp cho kiến trúc thành phố lẫn nông thôn và ngoại ô thành thị? Đó là vấn đề mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn.

   Hiện nay, việc xây nhà hai tầng có nhiều thuận tiện và dễ dàng. Kiến trúc của nhà hai tầng phong phú và đa dạng. Không những vậy, việc xây dựng nhà hai tầng có nhiều mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với diện tích đất, phong thủy cho cả công trình. Cũng như người chủ luôn dồn hết tâm huyết cho ngôi nhà của mình. Để tạo ra một ngôi nhà hai tầng đẹp, bạn phải qua nhiều khâu quan trọng.

1. Đầu tiên là khâu thiết kế cho ngôi nhà hai tầng của bạn.
   Để cho kiến trúc sư có một cái nhìn chính xác và đưa ra một mô hình hoàn chỉnh, bạn phải biết diện tích  xây dựng ngôi nhà của mình là bao nhiêu. Ở đây, việc tư vấn thiết kế nhà hai tầng cũng phải tùy thuộc vào nhà dạng diện tích 20x6m, 4x13m, hay 5x20m….

   Vì vậy, diện tích để thiết kế ngôi nhà hai tầng là quan trọng nhất.

2. Nhà hai tầng được xây dựng theo phong cách nào?
   
  Trước khi thi công, bạn phải biết phong cách bạn xây dựng cho nhà hai tầng. Có nghĩa là bên trong bạn muốn xây dựng bao nhiêu phòng: phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh. Bạn phải nói ý định của mình cho các nhà thiết kế để sự thiết kế phù hợp với yêu cầu của bạn.
   
   Nên tham khảo lựa chọn giữa các nhà thiết kế. Tốt nhất nên chọn nhà thiết kế am hiểu về phong thủy để tiết kiệm thêm chi phí mời thầy phong thủy. Hoặc nếu không thì hãy trao đổi kĩ vấn đề phong thủy với nhà thiết kế, tránh trường hợp nhờ thầy này thầy nọ về, rồi lại thay chỗ đặt nội thất, đục ống nước, ổ điện… dẫn đến chi phí phát sinh.
   
   Mỗi loại hình kiến trúc có một ưu thế riêng, căn bản là thể hiện được sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đối với phong cách thiết kế hiện đại, ngôi nhà sẽ toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, đơn giản nhưng tạo được cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã. Đây cũng là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

   Bạn cũng nên nghiên cứu ví dụ như tầng một của ngôi nhà có những yêu cầu như thế nào? Gồm có những công trình phụ nào, phòng kháchphòng bếp yêu cầu ra sao. Tầng hai có thể là nơi để gia đình nghỉ ngơi, phòng dành riêng cho vợ chồng và cho các con….

   Việc xây nhà hai tầng sẽ dễ dàng hơn với sự tư vấn và thiết kế của các kiến trúc sư.

Web: www.XayDungDongThuan.com
                        www.XayDungNhaO2010.wordpress.com
Facebook: nguyenvannam1975@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét